vivo เปิดตัว V29e 5G ชูฟีเจอร์ ‘Aura Light Portrait 2.0’เผยความสวยละมุนเป็นธรรมชาติ ดีไซน์หรู โฉบเฉี่ยว ในราคา 11,999 บาท

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว vivo V29e 5G สมาร์ตโฟนสุดล้ำสำหรับสายพอร์ตเทรตจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นการถ่ายภาพพอร์ตเทรตเหนือระดับภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 บนกล้องหลัก มอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตสุดพิเศษให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสความสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมรองรับ Group Selfie เก็บได้ทุกรอยยิ้ม ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 50MP AF ครบจบในภาพเดียว โดดเด่นด้วยตัวเครื่องดีไซน์ใหม่ แสดงให้เห็นถึงความละเอียดและใส่ใจที่ vivo พร้อมมอบให้ vivo fans กับ 2 เฉดสีใหม่ อย่าง สีฟ้ากลาเซียร์ (Ice Creek Blue) และ สีดำฟอเรสท์ (Forest Black) ที่จะมาดึงดูดทุกสายตาทุกๆ ครั้งที่สัมผัส

สวยละมุนไปกับ Aura Light Portrait 2.0 ที่สุดความพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

vivo V29e 5G เน้นย้ำคุณภาพการถ่ายพอร์ตเทรตให้สวยละมุน แต่ยังคมชัดเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 สาดแสงออร่า 360 องศา กว้างกว่าเดิมถึง 6.8 เท่า ผสมผสานด้วยพลังของฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment ปรับอุณหภูมิสีให้สวยมีชีวิตชีวาในทุกสภาพแวดล้อม มากไปกว่านั้น vivo ยังเห็นถึงความสำคัญของการ ‘เซลฟีเป็นกลุ่ม (Group Selfie)’ เก็บทุกรอยยิ้ม โมเมนต์ความประทับใจด้วยกล้องหน้าความละเอียด 50MP AF เก็บภาพได้กว้างถึง 92 องศา พร้อมรูรับแสง F/2.0 ให้ผู้ใช้สามารถเซลฟีได้กว้างและรับแสงได้มากขึ้น โฟกัสแม่นทั้งระยะใกล้และไกล กับระบบ OIS (Optical Image Stabilization) ลดการสั่นเบลอให้น้อยลง เพื่อการถ่ายภาพที่นิ่งและชัดเจนยิ่งขึ้น จะถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอก็ง่าย ตอบโจทย์ทั้งครีเอเตอร์สายพอร์ตเทรตและสาย Vlog ไม่ว่าจะคอนเทนต์แบบไหนก็ได้ผลลัพธ์คุณภาพระดับโปร พิเศษเหนือใคร ๆ

เปล่งประกายด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย หรูหรา โฉบเฉี่ยวเหนือกาลเวลา

เปิดตัวมากับดีไซน์สวยโดดเด่น เพรียวบาง ไม่เหมือนใคร กับความงามของสีสันใหม่ ที่ประกอบไปด้วยลวดลายอันประณีต และเรื่องราวเบื้องหลังความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเฉพาะเฉดสีฟ้ากลาเซียร์ (Ice Creek Blue) กับลวดลายคริสตัลน้ำแข็ง ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทุกครั้งที่มอง พร้อมดีไซน์ 2.5D AG Glass เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นเป็นเอฟเฟกต์ 3D เมื่อกระทบแสง สวยดุจดั่งลำธารน้ำแข็งฤดูหนาว ให้ฝาหลังดูโปร่งแสงมีมิติยิ่งขึ้น และยังมีอีก 1 เฉดสี ได้แก่ สีดำฟอเรสท์ (Forest Black) เปรียบดั่งแก่นแท้ของพลังแห่งธรรมชาติ ซึ่งลวดลายที่ระยิบระยับดั่งดวงดาวนี้ ไม่เพียงมีเพื่อเพิ่มความแวววาว แต่ยังช่วยให้ฝาหลังทนต่อการขีดข่วนและป้องกันคราบได้อีกด้วย ให้ตัวเครื่องมีความเรียบหรูหรา แสดงถึงรสนิยมของผู้ใช้งานได้อย่างลึกล้ำ

นิยามใหม่ของความคุ้มค่า ฟีเจอร์ประสิทธิภาพระดับสูง ใช้งานง่ายไม่มีสะดุด

vivo V29e 5G ยังเปิดตัวมาด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว[1] ความละเอียด 2400 x 1080 (FHD+) พร้อมเม็ดสีที่อัดแน่นมากถึง 394 PPI[2] ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับภาพที่เหนือกว่า ตอบโจทย์สายเกมมิงด้วยอัตราการรีเฟรช 120Hz และอัตราแสดงผลที่มากถึง 16.7 ล้านสี เพิ่มฟีเจอร์ถนอมสายตามาตรฐาน SGS รับรองการปล่อยแสงสีฟ้าในระดับต่ำ ยกระดับการเล่นเกมด้วยลำโพง SK16 ขนาดใหญ่ที่ถูกปรับแต่งมาให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงที่ใสชัดอีกด้วย

ไม่พูดถึงไม่ได้ กับขุมพลังชิปเซต Qualcomm Snapdragon® 695 5G (6nm) ที่มาพร้อมกับ RAM 12GB[3] รองรับการขยายสูงสุดถึง 8GB และ ROM 256GB[4] ประกอบกับการทำงานแบบ octa-core เพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองของแอปพลิเคชันให้ราบรื่นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดความหน่วงของเครือข่าย[5] ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้ vivo พร้อมที่จะมอบเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ลื่นไหลอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ใช้งาน สนุกสนานได้ทุกเวลาหายห่วงกับเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 44W พิเศษขุมพลังแบตเตอรี่ขนาด 4800mAh จะเล่นเกม หรือทำคอนเทนต์แบบไหนก็สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ ไม่มีสะดุด

vivo V29e 5G พร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีฟ้ากลาเซียร์ (Ice Creek Blue) และ สีดำฟอเรสท์ (Forest Black) จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป ในราคา 11,999 บาท สำหรับรุ่นความจุ 12GB RAM + 256GB ROM ผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ V29e 5G Exclusive Box Set มูลค่า 8,389 บาท ประกอบด้วย 1) เคส 2 ชิ้น และ 2) VIP Card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันจอแตก 2 ปี 1 ครั้ง โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29e 5G ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา, ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

#vivoV29e5GAuraLightAuraLife #ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก