Belkin ฉลองครบรอบ 41 ปีแห่งความสำเร็จด้วยการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมชุดใหม่ในธีมดิสนีย์

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

ในความร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวบรวมแก่นแท้ของคอนเซ็บต์ “การเชื่อมโยงผู้คน” โดย Disney มีการเล่าเรื่องและมีตัวละครที่โดดเด่น ในขณะที่ Belkin เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์เสริม ซึ่งอุปกรณ์เสริมในธีม Disney ชวนให้นึกถึงอดีต สไตล์ และนวัตกรรมต่าง โดยจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ตั้งแต่จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อาเซียน และทั่วทั้งอินเดีย โดยคอลเลคชั่นนี้จะครอบคลุมอุปกรณ์เสริมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Belkin อันประกอบด้วย เคส iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max, แบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K สำหรับ iPhone, หัวชาร์จอันทรงพลัง Dual USB-C ขนาด 65 วัตต์, สายซิลิโคนแบบถักที่ทนทานเป็นพิเศษยาว 2 เมตร และ ชุดหูฟังสำหรับเด็ก

เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วยเรื่องราวและตัวละครของ Disney, Pixar และ Marvel ที่ถูกทำให้มีชีวิตชีวาผ่านธีมที่แตกต่างกัน 5 ธีม

ธีมต่างๆ จะประกอบไปด้วย:

  1. Disney100 Prism – คอลเลคชั่นจำนวนจำกัดนี้จะเป็นการแสดงภาพเงาของมิกกี้เมาส์และตัวละครอื่นๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบบนเครื่องผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Belkin เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ ธีมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความหรูหราด้วยตัวละครอันเป็นที่รักจาก Disney, Pixar และ Marvel โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วยสายเคเบิล, หัวชาร์จ, แบตเตอรี่สำรอง 5K, เคส iPhone และชุดหูฟังสำหรับเด็ก นี่คือคอลเลคชั่นที่คุณอยากมีไว้เป็นของที่ระลึกพิเศษ เป็นของขวัญที่พิเศษสำหรับทุกคน
  • Disney100 Music – คอลเลคชั่นนี้จะทำให้ช่วงเวลาแห่งดนตรีมีชีวิตชีวามากขึ้นที่มาพร้อมธีมมิกกี้และผองเพื่อน ซึ่งจะมีชุดหูฟังสำหรับเด็ก Belkin และแบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K ที่จะกลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่น่ามหัศจรรย์พกพาไปได้ทุกที่ พร้อมดีไซน์รูปโน้ตดนตรีแสนสนุกเพื่อทำให้วันของคุณสดใสขึ้น! ช่วงพิเศษสำหรับครอบครัวที่จะรักธีมนี้!
  • Lotso จาก Toy Story – คอลเลคชั่นนี้นำเสนอ Lotso หมีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ตรงกับสี Pantone ของปี 2023 อย่าง Viva Magenta นี่คือคาแรคเตอร์ที่ออกแบบจากใจโดยคำนึงถึงแฟชั่นนิสต้าเป็นหลัก สำหรับแบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K และเคส iPhone มาพร้อมสติกเกอร์กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ที่เป็นบ่งบอกถึงแฟชั่นที่ชัดเจนในระหว่างการเดินทางซึ่งผู้ใช้จะภูมิใจที่ได้อวดและเน้นสไตล์ของตน
  • Frozen – คอลเลคชั่นนี้สะท้อนถึงตัวละครจากซีรีส์ที่น่าหลงใหลจาก Frozen และ Frozen 2 ซึ่งจะประกอบไปด้วย Belkin แบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K สำหรับ iPhone ของคุณ และชุดหูฟังสำหรับเด็ก SoundForm ที่จะรวบรวมความสุขและความมหัศจรรย์ของอาณาจักร Arendelle ไว้เพื่อดึงดูดใจของเหล่าแฟนๆ Frozen
  • Marvel – คอลเลคชั่นนี้จะทำให้โลกแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel อย่างไอรอนแมนและสไปเดอร์-แมนมีชีวิตชีวาขึ้นมาดอีกด้วย ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยของ Belkin ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก Belkin 5K, หัวชาร์จในรถยนต์, ฮับมัลติพอร์ต และสายชาร์จ ทำให้อุปกรณ์เสริมของคุณได้รับการชาร์จอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่นี้สามารถยืนเคียงข้างคุณได้ตลอดเวลา!

Jenny Ng, General Manager of Belkin Asia แสดงความตื่นเต้นโดยกล่าวว่า ” Belkin เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เฉลิมฉลอง 41 ปีแห่งนวัตกรรมของเรา ในส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองของเรา เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งพาร์ทเนอร์ซึ่งเป็นผู้ที่มีเสน่ห์มากที่สุดในโลกอย่างดิสนีย์ สมาชิกในทีมของเรายังเป็นแฟนตัวยงของเรื่องราวเหนือกาลเวลาของดิสนีย์ที่เราเติบโตมาด้วยกัน เรามีความตื่นเต้นมากที่ได้เชื่อมโยงกับลูกค้าของเรากับตัวละครอันเป็นที่รักผ่านคอลเลคชั่นธีมดิสนีย์ เป็นการผสมผสานของสีสัน ฟังก์ชัน และการผสมผสานที่ประณีตทั้งเรื่องนวัตกรรม การออกแบบ”

คอลเลคชั่นของ Disney มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและออนไลน์หลายแห่ง

สำหรับราคาขายปลีกที่แนะนำ (SRP)

  • ชุดหูฟังเด็กทุกคอลเลคชั่น ราคา 1,790.-
  • ฮับมัลติพอร์ตทุกคอลเลคชั่น ราคา 3,290.-
  • แบตเตอรี่สำรองทุกคอลเลคชั่น ราคา 2,990.-
  • สายชาร์จทุกคอลเลคชั่น ราคา 990.-
  • เคสไอโฟนทุกคอลเลคชั่น ราคา 1,990.-
  • หัวชาร์จภายในบ้านทุกคอลเลคชั่น ราคา 2,290.-
  • แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ทุกคอลเลคชั่น ราคา 1,890.-