เปิดตัว FUJIFILM X100VI กล้องรุ่นใหม่ ดีไซน์ย้อนยุค

เปิดตัวกล้องคอมแพคสุดเท่ “FUJIFILM X100VI” ดีไซน์โดดเด่น ใช้งานง่าย ถ่ายรูปสวยได้ดั่งใจ

กล้องใหม่จากฟูจิเปิดตัวแล้วนะ รุ่น X100VI ถ่ายรูปสวยพกพาสะดวก น้ำหนักเบา แถมยังมีโทนสีสวยๆ แบบฟูจิฟิลม์ด้วย

โดยวันที่และเวลาในการวางจำหน่าย โปรดติดตามทางหน้าเพจ Facebook: Fujifilm X Thailand

กล้อง X100 ตัวแรกจากฟูจิเปิดตัวปี 2011 นะเว้ย แล้วก็ดังเลยเพราะดีไซน์มินิมอลเรียบเท่ มีช่องมองภาพแบบ Hybrid Viewfinder ด้วย ใช้ก็ง่าย รูปที่ได้ก็สวย สีก็สวยเป็นเอกลักษณ์ด้วย X100VI นี่เป็นตัวที่ 6 แล้ว ยังคงดีไซน์เดิมๆ ไว้ ขนาดก็กำลังพอดีมือเลย เซนเซอร์ก็ใหม่นะ X-Trans CMOS 5 HR ความละเอียด 40.2 ล้านพิกเซล แล้วก็หน่วยประมวลผลภาพความเร็วสูง X-Processor 5 ด้วย รูปที่ได้ก็เลยสวยเป๊ะเว่อร์

กล้องรุ่นใหม่ของซีรีส์ X100 มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวภายในตัวกล้อง (IBIS) ที่พัฒนาขึ้นใหม่แบบสูงสุด 6 สต็อป แต่ตัวกล้องยังคงความกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปถ่ายภาพได้สะดวกในหลากหลายสถานการณ์ กล้องรุ่นนี้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครในวงการ มาพร้อมฟีเจอร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ มอบภาพสวยโดดเด่น ใช้งานได้หลากหลายตั้งแต่ช่างภาพมืออาชีพไปจนถึงสายครีเอทีฟ

กล้องรุ่นนี้จะสร้างความประทับใจให้แก่ช่างภาพทุกแนวได้อย่างแน่นอน มีจำนวนจำกัดเพียง 1,934 ตัวทั่วโลก โดยทุกตัวจะมีหมายเลขกำกับ มาพร้อมกล่องลายเอ็กซ์คลูซีฟและสายคล้องกล้องลวดลายพิเศษ ปุ่มชัตเตอร์ Soft Release และการ์ดประวัติ นอกจากนี้ ตัวกล้องยังสลักโลโก้ฟูจิฟิล์มในปี 1934 ที่มีการก่อตั้งบริษัท พร้อมด้วยการสลักซีเรียลนัมเบอร์ทุกตัว


Posted

in

by