AMD ประกาศวางจำหน่ายกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7900 GRE

AMD ประกาศวางจำหน่ายการ์ดจอภาพ AMD Radeon RX 7900 GRE ทั่วโลก กราฟิกการ์ดนี้ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมและสตรีมมิ่งที่ยอดเยี่ยม ด้วยอัตราการรีเฟรชภาพสูง 1440p มาพร้อมกับหน่วยความจำ GDDR6 ความเร็วสูง 16GB ช่วยให้ผู้เล่นสามารถก้าวไปสู่การเล่นเกมในระดับ 4K

AMD Radeon RX 7900 GRE คาดว่าจะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกออนไลน์และร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ในราคาเริ่มต้น $549 USD

ฟีเจอร์ของกราฟิกการ์ด RX 7900 GRE ที่นำเสนอ ประกอบด้วย:

  • ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม – กราฟิกการ์ด Radeon RX 7900 GRE มาพร้อมหน่วยประมวลผล 80 คอร์ และฟีเจอร์ ray accelerators, GDDR6 VRAM ขนาด 16GB ที่การโอเวอร์คล็อก 18Gbps, AI accelerators จำนวน 160 ชุด, AMD Infinity Cache รุ่นที่สอง ขนาด 64MB และมี TBP ที่ 260W เสนอประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นในการเล่นเกมชั้นนำในปัจจุบัน ด้วย FPS/$ เฉลี่ยที่สูงขึ้นถึง 14% เมื่อเปรียบเทียบกับ GeForce RTX 4070
  • FPS ที่เพิ่มขึ้นในเกมชั้นนำต่าง ๆ – เทคโนโลยีการสร้างเฟรม AMD Fluid Motion Frames ผ่านไดรเวอร์ ที่เข้ามาช่วยเพิ่ม FPS และยกระดับด้านการพัฒนาประสิทธิภาพการประมวลผลและเกมต่าง ๆ มากมาย
  • การเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดาย – เทคโนโลยี AMD HYPR-RX ช่วยลดความยุ่งยากและจัดการการทำงานร่วมกันของ AMD Fluid Motion Frames, AMD Radeon Super Resolution (RSR), AMD Radeon Boost และเทคโนโลยี AMD Anti-Lag เพื่อช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกมเป็นเรื่องง่ายขี้นสำหรับผู้เล่น
  • รองรับเทคโนโลยีล้ำสมัย – กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7000 Series รองรับเทคโนโลยีรุ่นถัดไปเช่น DisplayPort 2.1 และเสนอ VRAM ที่มากกว่ากราฟิกการ์ดของคู่แข่ง เหมาะสำหรับการเล่นเกมที่ต้องการทรัพยากรสูงและการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมในวันนี้และอนาคต

กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7900 GRE คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ผ่านแบรนด์ Acer, ASRock, ASUS, Gigabyte, PowerColor, Sapphire และ XFX

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับข้อเสนอกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7700 XT ในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 419 เหรียญสหรัฐฯ หรือลดจากเดิม 30 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งทำให้ตอนนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังตัดสินใจซื้อกราฟิกการ์ด AMD ตัวต่อไป


Posted

in

by