แฟนสลิ้งค์รวมพลังสนับสนุนงานวิ่ง “ชมพูฟ้ารันนิ่ง 2024” จัดหารายได้เพื่อเป็นกองทุนมุทิตาจิตของปี 2567

บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (Fanslink Communication Co., Ltd) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ EZhome (อีซี่โฮม) และแบรนด์ WANAA (วาน่า) ประกาศความสำเร็จอีกครั้ง หลังเข้ารวมเป็นสปอนเซอร์ในงาน “ชมพูฟ้ารันนิ่ง 2024” ของชาวสวนกุหลาบวิทยาลัย เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา

โดยการจัดงานในครั้งนี้มีเป้าหมายหลักเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และสุขภาพของเครือข่ายศิษย์เก่า นักเรียนปัจจุบัน และคณะครูอาจารย์ รวมถึงประชาชนทั่วไป และเป็นการจัดหารายได้เพื่อเป็นกองทุนมุทิตาจิตของปี 2567 ให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสวนกุหลาบวิทยาลัย

สําหรับงาน “ชมพูฟ้ารันนิ่ง 2024” ที่เกิดขึ้นเป็นกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพที่จัดขึ้นเป็นประจําทุกปี ซึ่งจัดโดยคณะศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย 

อีกทั้งเป็นการสืบสานประเพณีงานวิ่ง “ชมพูฟ้ารันนิ่ง 2024” ให้เป็นกิจกรรมเพื่อสุขภาพประจำปีของชาวสวนกุหลาบฯ อีกด้วย

โดยเป็นการวิ่งผ่านเส้นทางวิ่งประวัติศาสตร์ที่ผ่านแลนด์มาร์คสําคัญของกรุงเทพมหานคร วิ่งรอบเกาะรัตนโกสินทร์อันเป็นที่ตั้งของโรงเรียน และผ่านสถานที่สําคัญทางประวัติศาสตร์ที่มีความสวยงามมากมายตลอดเส้นทาง อาทิเช่น เสาชิงช้า, โลหะปราสาท, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, สนามหลวง, วัดพระแก้ว, ศาลาเฉลิมกรุง และ สะพานพุทธ

สำหรับงานวิ่ง “ชมพูฟ้ารันนิ่ง 2024” ครั้งนี้ มี 2 ระยะทางคือ มินิมาราธอน ระยะ 10กิโลเมตร และไมโครมาราธอน ระยะ 3 กิโลเมตร

ทั้งนี้ทางคณะผู้จัดงานจะนํารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมมุทิตาจิตของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ให้กับคณะครูที่จะเกษียณอายุในปี 2567

คุณเปมิกา ทะวิไชย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (Fanslink Communication Co., Ltd) นําโดยแบรนด์ EZhome และ WANAA กล่าวว่า บริษัทภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสปอนเซอร์งานชมพูฟ้า รันนิ่ง 2024 และมีส่วนร่วมในการสนับสนุนของรางวัลกลุ่ม Skincare และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสําหรับผู้เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อส่งเสริมการออกกําลังกายเพื่อสุขภาพของเครือข่ายศิษย์เก่า นักเรียนปัจจุบัน และคณะครูอาจารย์ รวมถึงประชาชนทั่วไปกว่าสามพันรายที่เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหารายได้สําหรับกองทุนมุทิตาจิตของปี 2567 ในครั้งนี้

ทางกลุ่มแฟนสลิ้งค์ หวังว่าการสนับสนุนครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกคน พวกเราหวังว่างานวิ่งครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขกับการออกกำลังกาย

สามารถติดตามกิจกรรมสุดสร้างสรรค์กับ EZhome (อีซี่โฮม) ได้ที่ Official page : EZhome


Posted

in

by