ดับร้อนกับคอลเลกชั่นใหม่ ‘Disney Frozen’ จาก CASETiFY เอาใจสาวกราชินีหิมะ!

องศาร้อนฉ่าของช่วงซัมเมอร์ กับราชินีหิมะและเหล่าตัวละครจากภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตอย่าง “Frozen” จาก Disney ที่จะมาลดดีกรีพระอาทิตย์ด้วยสีสันและลวดลายในดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของตัวละครที่ทุกคนหลงรัก กับคอลเลกชั่นใหม่ของ CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก “Disney’s Frozen x CASETiFY ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นแรกสุดพิเศษของ Disney’s Frozen

คอลเลกชั่นใหม่ Disney’s Frozen x CASETiFY จะปลุกเรื่องราวของภาพยนตร์อันโด่งดังให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในรูปแบบของอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยี เคสสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีตัวละครอย่าง อันนา เอลซ่า และโอลาฟ ปรากฎตัวบนเคสสมาร์ทโฟน และไอเท็มต่าง ๆ ให้สาวกราชินีหิมะได้เลือกใช้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเคสตัวละครที่สามารถปรับแต่งได้ เคสแบบสติกเกอร์ และเคสเพื่อนซี้ “Best Friend” รุ่นพิเศษ ที่ออกแบบมาเป็นเกล็ดหิมะสองส่วน อันเป็นตัวแทนของสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างอันนาและเอลซ่า นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมแห่งฤดูหนาวอื่น ๆ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ปราสาทน้ำแข็งอันเป็นสัญลักษณ์ เกล็ดหิมะวิเศษ และแน่นอนคือ ตุ๊กตาหิมะที่คนดูคุ้นเคยเป็นอย่างดี

ยังรวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods, AirPods Pro, AirPods Max, สาย Apple Watch, พาวเวอร์แบงค์, แท่นชาร์จ, ที่ชาร์จ MagSafe, ขาตั้งแบบกริ๊ป, วงแหวน, ที่ใส่บัตร, สายสะพายข้าง, MacBook และ iPad โดยไฮไลท์สุดเก๋คือ “เคส Fluffy PomPom AirPods Max” ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาให้มีลักษณะคล้ายที่ปิดหู รวมถึงสายโซ่ “Rhinestone Body Strap Chain” แบบพิเศษเพิ่มกิมมิกฟรุ้งฟริ้งด้วยเกล็ดหิมะสีเงินที่ควรจับจอง ราคาเริ่มต้น 1,199 – 2,899 บาท

เลือกซื้อคอลเลกชั่นนี้ได้แล้วบนแอปพลิเคชั่น casetify.com/co-lab, และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน InstagramFacebookTikTok and Twitte


Posted

in

by