เปิดราคา Sony Xperia 5V พรีเมี่ยมสมาร์ทโฟนกับฟีเจอร์ Video Creator ใช้งานได้นาน อยู่ที่ 39,990 บาท

หลังจากที่ Sony Xperia 5V เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดโลกอย่างเป็นทางการ นอกจากคุณสมบัติเด่นทั้งกล้อง Exmor T™ for Mobile ที่ให้การถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสามารถจับภาพการแสดงออกของมนุษย์ได้อย่างชัดเจนด้วยพื้นผิวที่สวยงามและน่าประทับใจ ทั้งยังช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างหลากหลาย

เช่น การแสดงโบเก้ขั้นสูงสำหรับการถ่ายภาพบุคคลโดยใช้ AI และการตั้งค่าสีที่เลือกไว้ล่วงหน้าเพื่อสร้างอารมณ์หรือบรรยากาศที่คุณต้องการได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด Video Creator ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างวิดีโอได้อย่างง่ายดายในเวลาหนึ่งนาที เพียงเลือกภาพถ่าย วิดีโอ และเพลง จากนั้น Video Creator จะทำงานทั้งหมดให้คุณ

มือถือรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ Video Creator ที่สามารถสร้างวิดีโอคลิปได้ง่ายดาย โดยสามารถช่วยตกแต่งวิดีโอและการปรับคลิปและการประมวลผลภาพและสามารถลงเสียงได้ด้วยเช่นเดียวกัน  ทั้งหมดคงเราต้อง OLED พร้อมกับ X1™ for mobile engine เทคโนโลยีแบบเดียวกับทีวี BRAVIA

ด้านขุมพลังเป็น Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform รองรับฟีเจอร์ Game Enhancer L-y raiser (low gamma raiser), Audio Equalizer, ไมโครโฟนสำหรับแชทด้วยเสียง ทั้งนี้แบตเตอรี่ของเครื่องมีขนาด 5000 mAh และใช้พลังงานน้อยลง 20% และสามารถชาร์จไฟ 50% ได้ในเวลา 30% และขยายอายุการใช้งานได้นานสุด 3 ปี

Xperia 5 V มาพร้อม Style Cover ที่สามารถใช้เป็นขาตั้งที่สะดวกสบาย โดยสามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ด้วยรูปทรงเพรียวบางและขนาดพอดีกับสมาร์ทโฟน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ง่าย ไม่เพียงแต่การดูวิดีโอเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับการสตรีมสด และแชทผ่านวิดีโออีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับการออกแบบมาให้มีสีดำเพื่อให้แมตซ์กับตัวเครื่องสมาร์ทโฟน

สำหรับราคของ Xperia 5V V พร้อมวางจำหน่ายในราคา 39,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อ Xperia 5 V ภายในวันที่ 14 ตุลาคม ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน ศกนี้ เท่านั้น จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม โดยสามารถเลือกรับเป็นส่วนลดเงินสด 5,000 บาท (ราคาจำหน่ายหลังจากหักส่วนลด 34,990 บาท) หรือเลือกรับฟรีหูฟังไร้สาย รุ่น WF-1000XM5 มูลค่า 10,990 บาท (*เมื่อซื้อสินค้าในราคาเต็ม 39,990 บาท)

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *