“วิวโซนิค” เปิดตัว LS740HD/LS740W เลเซอร์โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ อัดแน่นเทคโนโลยีล้ำสมัย

บริษัท วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีการฉายภาพระดับโลก เปิดตัว LS740HD/LS740W เลเซอร์โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์ขนาดเล็กที่สุดในไลน์อัพสินค้ากลุ่ม Luminous Superior Series ซึ่งเป็นโปรเจคเตอร์ Lamp-free ที่มีระดับความสว่างสูง โดยโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุดนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Laser Phosphor ในขนาดเล็กลงและน้ำหนักที่เบากว่าเดิม พร้อมความสามารถในการประหยัดพลังงานและใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ให้ภาพขนาดใหญ่พิเศษและคมชัด ฉายภาพได้ขนาดสูงสุดถึง 300 นิ้ว รองรับการติดตั้งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุม ห้องบรรยาย ร้านอาหาร และสถานที่จัดงานขนาดใหญ่

นายเชาว์ ฟูฮอง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบันความต้องการโซลูชันการฉายภาพที่มีความยั่งยืนได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งในภาคส่วนองค์กร และในภาคการศึกษา ซึ่งจากความสำเร็จด้านการพัฒนาโปรเจคเตอร์แบบ LED ที่ผ่านมาของวิวโซนิค บริษัทจึงมุ่งขยายไลน์สินค้าประเภทโปรเจคเตอร์ Lamp-free ในกลุ่ม Luminous Superior Series ให้สามารถเข้าถึงง่าย และมีความคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวโปรเจคเตอร์ LS740 รุ่นใหม่ ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ที่ล้ำสมัย สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยค่าความสว่าง (Luminous Efficiency) ที่เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถลดปริมาณการใช้พลังงานลง พร้อมด้วยดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัดกว่าเดิม ซึ่งความสำเร็จในการพัฒนาโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่นี้ไม่เพียงแต่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการฉายภาพเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงศักยภาพในการส่งมอบแหล่งกำเนิดแสงที่ล้ำหน้า ในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย”

เทคโนโลยี Laser Phosphor รุ่นที่ 3 ให้ค่าความสว่างสูงพร้อมประหยัดพลังงานและใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม
โปรเจคเตอร์ Lamp-free ในกลุ่ม Luminous Superior Series ของวิวโซนิค ถูกพัฒนามาเพื่อให้ความสว่างสูง พร้อมลดการใช้พลังงาน ซึ่งช่วยเพิ่มอายุการใช้งานและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยไลน์อัพผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งโปรเจคเตอร์แบบ LED และเลเซอร์ จึงมีตัวเลือกระดับความสว่าง ตั้งแต่ 2,000 – 6,000 ANSI Lumens ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งในกิจกรรมทางธุรกิจและการเรียนการสอน

ด้านเทคโนโลยี Laser Phosphor รุ่นที่ 3 ระดับแนวหน้าของวงการ วิวโซนิคได้เพิ่มขีดความสามารถด้านความสว่างของเครื่องโปรเจคเตอร์ ด้วยค่าความสว่างที่พัฒนาขึ้นถึง 20% และสามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่า การพัฒนาดังกล่าวทำให้เลเซอร์รุ่น LS740HD/LS740W ที่มีระดับความสว่าง 5,000 ANSI Lumens เป็นเลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่เข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับสถานที่ทำงาน สถานศึกษา และพื้นที่พาณิชย์ ให้ภาพที่สว่างและคมชัดแม้ในพื้นที่ขนาดใหญ่และมีแสงสว่างแวดล้อมสูง

ดีไซน์ที่กระชับและเบาลง พร้อมความยืดหยุ่นในการติดตั้งที่เพิ่มขึ้น
เทคโนโลยีเลเซอร์ที่ทันสมัยของเครื่องโปรเจคเตอร์รุ่น LS740HD/LS740W ทำให้ลดปริมาณการใช้พลังงานได้ โดยไม่กระทบต่อระดับความสว่าง นอกจากนี้ เครื่องโปรเจคเตอร์รุ่นดังกล่าวยังเป็นเลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่มีดีไซน์กระทัดรัดที่สุด ตั้งแต่ที่เคยมีมา มีขนาดและน้ำหนักที่ลดลงจากรุ่นก่อนหน้าถึง 35% ด้วยน้ำหนักเพียง 3 กิโลกรัม และขนาดพื้นที่ฐาน 286×216 มิลลิเมตร ซึ่งเล็กกว่าขนาดของกระดาษ A4 ช่วยให้การติดตั้งโปรเจคเตอร์รุ่นนี้ง่ายขึ้น และลดต้นทุนในการจัดส่ง

นอกจากดีไซน์ขนาดเล็ก ในส่วนของการปรับภาพของโปรเจคเตอร์รุ่น LS740HD/LS740W ยังสามารถทำได้อย่างง่ายดาย รองรับทุกสถานการณ์ ด้วยฟีเจอร์ Keystone Adjustment (ปรับแก้ไขสัดส่วนการฉายภาพจากสี่เหลี่ยมคางหมูให้เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส) ทั้งในแนวตั้งและแนวนอน และ 4 Corner Adjustment (ปรับแก้ไขสัดส่วนบริเวณมุมภาพ) ทำให้ผู้ใช้งานได้ภาพที่ถูกต้องตามขนาดสัดส่วนจริง ไม่ว่าจะฉายภาพจากมุมบน มุมข้าง หรือมุมล่าง

เครื่องโปรเจคเตอร์รุ่นนี้ยังตอบโจทย์การติดตั้งที่สร้างสรรค์และยืดหยุ่น ด้วยความสามารถหมุนปรับมุมในแนวตั้งอย่างอิสระ เพื่อให้สามารถฉายภาพไปยังบริเวณต่าง ๆ ทั้งเพดาน กำแพง หรือพื้น และในโหมด Portrait ผุ้ใช้งานสามารถปรับหมุนเครื่องโปรเจคเตอร์ 90 องศา เพื่อรองรับการฉายภาพแบบ Projection Mapping สำหรับพื้นที่พาณิชย์ หรือศูนย์จัดแสดง เพื่อให้ได้ประสบการณ์การรับชมที่สูงสุด

ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยแหล่งกำเนิดแสงแบบ Lamp-free ที่สามารถเปิด-ปิด ได้แบบทันที มีอายุการใช้งานถึง 30,000 ชั่วโมง และไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนหลอดไฟ นอกจากจะลดความถี่ในการบำรุงรักษาเครื่อง ยังช่วยลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของเครื่องโปรเจคเตอร์นี้ด้วย ในขณะเดียวกัน ด้วยการออกแบบระบบระบายความร้อนขั้นสูง ทำให้เครื่องสามารถเปิดใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความสบายใจให้แก่ผู้ที่ต้องใช้งานเครื่องโปรเจคเตอร์อย่างต่อเนื่อง เช่น ในการจัดแสดงสินค้า หรือในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ

“และในช่วงปลายปีนี้ วิวโซนิค จะเดินหน้าขยายไลน์สินค้าโปรเจคเตอร์รุ่นเล็กในกลุ่ม Luminous Superior Series ด้วยการเปิดตัวเลเซอร์โปรเจคเตอร์ short throw รุ่น LS711 ที่สามารถฉายภาพบนพื้นที่ขนาด 100 ตารางนิ้ว จากระยะห่างเพียง 1.1 เมตร สำหรับการฉายภาพด้วยเทคนิคการผสมขอบ หรือ Edge-blending เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเคย” นายเชาว์ กล่าวสรุป

สำหรับเลเซอร์โปรเจคเตอร์รุ่น LS740HD/LS740W พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 37,900 บาท โดยสามารถซื้อสินค้าได้ผ่านร้านจัดจำหนายโปรเจคเตอร์ชั้นนำและ ViewSonic Official Store หรือติดตามข้อมูล และข้อเสนอพิเศษจากวิวโซนิคได้ทาง https://www.viewsonic.com/th/

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *